ĐÓNG
Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu & Thẩm Mỹ Quốc Tế GSV

Tiêm filler mông là gì? Có hại gì không, có nên tiêm không

Filler là chất làm đầy được sử dụng trong thẩm mỹ với mục đích giúp trẻ hóa, chỉnh sửa khuyết điểm của vùng da nào đó mà không cần sử dụng đến dao kéo. Tiêm filler mông được phái đẹp lựa chọn để giúp vòng 3 trở nên đầy đặn, căng tràn và tự tin hơn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết có nên tiêm filler mông hay không nhé!

Tiêm filler mông là gì?

Tiêm filler là phương pháp làm đẹp phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn cả trên thế giới. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm chất làm đầy vào vùng mông. Chất làm đầy khi đưa vào cơ thể có thể tồn tại dưới dạng hợp chất tự nhiên, an toàn và lành tính, không gây hại cho da cũng như sức khỏe của khách hàng.

Tiêm filler mông là gì?

Nâng vòng 3 hay tiêm filler mông được thực hiện với cách thức tương tự như trên. Tuy nhiên, do bề mặt rộng nên các bác sĩ phải sử dụng nhiều mũi tiêm để tiêm một lượng lớn chất làm đầy vào mông. Thời gian thực hiện sẽ kéo dài trong khoảng từ 15 đến 20 phút. Quy trình này sẽ không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng nên được nhiều chị em lựa chọn. Sau khi tiêm filler vào vùng mông, bạn sẽ sở hữu một vòng 3 tròn đầy và quyến rũ hơn.

Tiêm filler mông có hại không?

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp tiêm filler vùng mông là giúp bạn khắc phục những khuyết điểm, chẳng hạn như vòng 3 “xẹp lép”, không được như mong muốn. Đây sẽ là kỹ thuật hiện đại nhất giúp nâng vòng 3 mà không cần đụng đến dao kéo nên sẽ không gây đau đớn sau khi điều trị.

Phương pháp này chỉ cần sử dụng mũi tiêm chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm chất làm đầy vào vùng mông cần cải thiện. Tuy nhiên, việc tiêm filler mông có nguy hiểm hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều nguyên nhân, trong đó phải kể đến như: kỹ thuật tiêm, hoạt chất được sử dụng khi tiêm và dụng cụ tiêm.

Mặc dù là phương pháp mang lại nhiều ưu điểm nhưng các chuyên gia thẩm mỹ cho biết việc tiêm filler mông thường không được khuyến khích thực hiện, do:

  • Đặc thù vùng mông có diện tích bề mặt rộng, có chứa nhiều động mạch và tĩnh mạch lớn. Vì vậy, nếu tiêm không chuẩn, tiêm nhầm vào động mạch chủ sẽ dẫn đến tắc mạch, hoại tử và thậm chí tử vong nếu không được khắc phục kịp thời.
  • Để vùng mông đạt được độ đầy đặn mong muốn thì cần phải sử dụng một lượng lớn filler. Các bác sĩ cho biết, tùy cơ địa mà khách hàng sẽ phải sử dụng hàng chục, có khi lên đến 100cc chất làm đầy. Việc tiêm quá nhiều chất làm đầy vào cơ thể cùng một lúc có thể gây chèn ép các mạch máu xung quanh và khiến cho vòng 3 bị xơ cứng.
  • Nếu bạn thực hiện nâng mông tại các cơ sở nhỏ lẻ, bác sĩ không có trình độ chuyên môn, chất làm đầy không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng kém sẽ rất dễ xảy ra hiện tượng vón cục, sưng tấy, thậm chí là hoại tử vùng da vòng 3 sau khi tiêm.
  • Ngoài ra, mỗi loại filler lại có cấu trúc và thành phần khác nhau để đảm bảo tính phù hợp với từng vùng da cụ thể. Trong quá trình thực hiện tiêm filler mông, nếu bác sĩ thiếu hiểu biết mà tiêm nhầm loại filler cho khách hàng cũng sẽ gây ra những biến chứng nghiêm trọng.

Có nên tiêm filler mông?

Theo các chuyên gia y tế, việc tiêm filler mông là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, các bác sĩ thường chỉ định tiêm filler cho rãnh mông thay vì các vùng khác. Ngoài ra, do đây là thủ thuật thẩm mỹ đòi hỏi trình độ kỹ thuật cao nên hiện nay có rất ít cơ sở y tế thực hiện dịch vụ này. Ngay cả những bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm và hiểu biết về kỹ thuật tiêm filler cũng không chắc chắn trong việc kê đơn cũng như thực hiện liệu trình tiêm mông cho khách hàng.

Tiêm filler mông có hại không

Thêm một lưu ý nữa cho những ai muốn tiêm filler mông là khả năng xảy ra biến chứng rất cao. Lý do là bạn cần tránh va chạm tối đa nhất có thể với vùng tiêm sau khi tiêm để filler không bị xê dịch. Tuy nhiên, vùng mông lại là bộ phận chịu tác động nhiều nhất trên cơ thể. Dù bạn nằm nghỉ ngơi, ngồi, đi lại hay làm việc thì điều này cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến hiệu quả của việc tiêm filler tại vùng mông.

Chưa kể do diện tích lớn hơn nên mỗi mũi tiêm vào mông cần nhiều chất làm đầy hơn so với các vùng da khác. Việc này có nghĩa là bạn phải chi trả nhiều tiền hơn cho quá trình cải thiện vóc dáng.

Như vậy,  đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc xung quanh việc tiêm filler mông. Việc can thiệp thẩm mỹ để cải thiện vóc dáng của mỗi người là nhu cầu cần thiết. Tuy nhiên, các chị em nên chú ý bảo vệ sức khỏe và tính mạng của mình trước những sản phẩm kém chất lượng trên mạng hoặc người thực hiện không phải là bác sĩ có uy tín. Hy vọng những thông tin trong bài viết hữu ích dành cho bạn đọc.

Bản quyền bài viết : Phòng khám Da liễu & Thẩm mỹ Quốc tế GSV – Cập nhật bài viết 08/03/2023 bởi

5/5 - (1 bình chọn)

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

LIÊN HỆ HOTLINE

1900 4611

Giải quyết bất kỳ thắc mắc nào của khách hàng, phục vụ tận tâm 24/7

ĐẶT LỊCH HẸN

NHẬN ƯU ĐÃI

Đặt lịch hẹn ngay hôm nay để nhận hàng ngàn ưu đãi khủng




    DA LIỄU THẨM MỸ QUỐC TẾ GSV - ĐẲNG CẤP DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU

    Phòng khám Da liễu & Thẩm mỹ Quốc tế GSV khẳng định đẳng cấp của hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam , tự hào đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho quý khách hàng.

    1900 4611
    Đặt lịch
    Tư vấn
    0
    Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x