ĐÓNG
Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu & Thẩm Mỹ Quốc Tế GSV

Có nên bôi tế bào gốc sau phun môi? Loại tế bào gốc nào tốt

Bôi tế bào gốc sau phun môi được coi là một cách để chăm sóc môi mới xuất hiện. Tuy nhiên liệu phương pháp này có thực sự hiệu quả, có nên sử dụng không? Hiện nay có những dòng tế bào gốc nào hỗ trợ sau phun môi? Tất cả sẽ được giải đáp từ A tới Z qua thông tin sau!

Có nên bôi tế bào gốc sau phun môi?

Có rất nhiều chị em đang băn khoăn không biết có nên bôi tế bào gốc dưỡng môi sau phun xăm. Bởi thực tế sản phẩm này còn khá mới mẻ, chưa được sử dụng phổ biến. Thêm nữa, môi sau khi phun xăm cũng không được khoẻ, mỏng và dễ bị nhiễm khuẩn hơn.

Tuy nhiên chị em có thể yên tâm sử dụng liệu pháp này để dưỡng môi. Các chuyên gia thẩm định và bác sĩ chuyên khoa đều khuyến khích nên sử dụng thêm tế bào gốc sau phun xăm để môi được nuôi dưỡng toàn diện hơn. Đây là một dạng tế bào mầm có tác dụng kích thích sản sinh tế bào mới.

bôi tế bào gốc sau khi phun môi

Do đó nếu bạn chọn được loại tế bào gốc chất lượng để bôi sau phun môi sẽ giúp phục hồi nhanh tế bào. Môi sẽ tươi sáng, căng bóng và tràn đầy sức sống hơn. Song song, bôi tế bào gốc sau phun môi còn hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho môi, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn từ môi trường bên ngoài. Nhìn chung câu trả lời cho câu hỏi có nên bôi tế bào gốc sau khi phun môi không là CÓ.

4 dòng tế bào gốc hỗ trợ sau phun môi

Nếu chị em đang phân vân khi lựa chọn tế bào gốc hỗ trợ dưỡng môi sau phun xăm thì đừng bỏ lỡ 4 dòng sản phẩm hữu ích dưới đây:

Tế bào gốc Edas hỗ trợ phục hồi môi

Sản phẩm dưỡng môi Edas hỗ trợ phục hồi môi được sản xuất từ Hàn Quốc. Đây là dòng tế bào gốc có khả năng giúp môi sau phun xăm đẹp hoàn thiện hơn. Quy cách đóng gói của tế bào gốc Edas có 4 ống xi lanh, trong mỗi ống đều có chứa 2ml dưỡng chất dạng dung dịch lỏng.

Dung dịch này giúp khắc phục hiện tượng nứt nẻ, khô môi. Đồng thời sản phẩm cũng kích thích môi sản sinh tế bào mới và nhanh lên màu tươi đẹp.

Sản phẩm Collagen PCD

Tế bào gốc Collagen PCD là sản phẩm nuôi dưỡng môi sau phun xăm rất hữu ích. Dòng tế bào gốc này có tác dụng hữu hiệu trong việc giúp môi lên màu như ý, ngăn chặn hiện tượng thâm bầm môi. Hiện tại sản phẩm đã có mặt tại tất cả spa, thẩm mỹ viện.

Vieskin Collagen – S – Sản phẩm dưỡng môi hoàn hảo

Nếu bạn không biết nên bôi tế bào gốc sau phun môi nào thì Vieskin Collagen – S là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm hỗ trợ khắc phục và tái tạo môi nhanh. Cụ thể, loại tế bào gốc này sẽ nhanh chóng giúp da môi mềm mịn, sáng màu và căng tràn sức sống hơn.

Tế bào gốc sau phun môi Pepbu

Đây là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc và được đánh giá chất lượng cao cấp. Trong tế bào gốc Pepbu có chứa rất nhiều hoạt chất sinh học hữu ích. Chúng hỗ trợ sản sinh tế bào mới, giúp phục hồi nhanh tổn thương ở môi và nuôi dưỡng da môi sáng hồng, tươi mới.  Đặc biệt, sau khi dưỡng môi bằng sản phẩm này, tình trạng nứt nẻ, khô môi hay các nếp nhăn sẽ dần biến mất.

bôi tế bào gốc sau phun môi

Một số lưu ý khi dùng tế bào gốc bôi môi

Để tăng hiệu quả bôi tế bào gốc sau phun môi, bạn hãy ghi nhớ những lưu ý quan trọng dưới đây:

  • Trước khi dùng tế bào gốc dưỡng môi, cần vệ sinh môi sạch sẽ với tăm bông sạch tẩm nước muối sinh lý.
  • Sử dụng tế bào gốc mỗi ngày, không nên dùng ngắt quãng
  • Môi sau khi xăm không được tiếp xúc lâu với nước. Khi vệ sinh môi cần thấm khô hết lớp da bên ngoài rồi mới dưỡng môi.
  • Khi cần ra ngoài, bạn hãy che chắn, bảo vệ môi tránh ánh nắng Mặt trời để hạn chế tác hại của tia UV.
  • Không được bóc, cậy lớp da chết hoặc vảy cứng trên môi để tránh gây tổn thương, để lại sẹo.
  • Hạn chế ăn những thực phẩm dễ gây sẹo, gây dị ứng như rau muống, đồ nếp, hải sản, các loại hạt có vỏ cứng,…
  • Bổ sung thêm vào thực đơn rau xanh, trái cây để cung cấp đủ vitamin, giúp môi luôn tươi màu, rạng rỡ.
  • Nên kết hợp dùng các loại son dưỡng phù hợp.

Cách chăm sóc khi bôi tế bào gốc sau phun môi

Song song với việc cần ghi nhớ những điều quan trọng khi dùng tế bào gốc sau phun môi, bạn cũng nên tìm hiểu thêm cách chăm sóc môi. Dưới đây là những bí kíp giúp chị em chăm môi tươi sáng, đẹp hơn mỗi ngày:

  • Nên uống nhiều nước, kết hợp uống thêm sinh tố rau củ quả để môi luôn căng mọng, mềm mịn
  • Không nên sử dụng son môi sau khi phun xăm, chỉ dùng son dưỡng. Tới khi lớp vảy sau phun xăm bong ra thì bạn có thể dùng mỹ phẩm môi có thành phần dịu nhẹ, chứa ít chì.
  • Không sử dụng đồ uống có màu như cà phê, nước ngọt, trà đặc vì chúng khiến màu môi tối hơn.
  • Nếu môi có bất kỳ khác thường nào thì bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ để được tư vấn cách khắc phục kịp thời.

Như vậy bài viết đã giải đáp chi tiết tới bạn câu hỏi có nên bôi tế bào gốc sau phun môi và những sản phẩm tốt nhất nên dùng. Với những chia sẻ bên trên, hy vọng bạn đã bỏ túi được nhiều thông tin bổ ích về vấn đề này.

Bản quyền bài viết : Phòng khám Da liễu & Thẩm mỹ Quốc tế GSV – Cập nhật bài viết 08/03/2023 bởi

5/5 - (1 bình chọn)

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

LIÊN HỆ HOTLINE

1900 4611

Giải quyết bất kỳ thắc mắc nào của khách hàng, phục vụ tận tâm 24/7

ĐẶT LỊCH HẸN

NHẬN ƯU ĐÃI

Đặt lịch hẹn ngay hôm nay để nhận hàng ngàn ưu đãi khủng




    DA LIỄU THẨM MỸ QUỐC TẾ GSV - ĐẲNG CẤP DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU

    Phòng khám Da liễu & Thẩm mỹ Quốc tế GSV khẳng định đẳng cấp của hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam , tự hào đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho quý khách hàng.

    1900 4611
    Đặt lịch
    Tư vấn
    0
    Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x