ĐÓNG
Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu & Thẩm Mỹ Quốc Tế GSV

Trán chữ M là gì? Tướng số của nam và nữ khi có đặc điểm này

Trán chữ M là một đặc điểm hiếm gặp trên gương mặt. Nhiều người cho rằng trán chữ M thể hiện một người có học thức cao, giàu sang phú quý. Liệu điều này có đúng hay không và người có đặc điểm này có tướng số như thế nào?

Trán chữ M là như thế nào?

Người có trán hình chữ M là người sở hữu vầng trán rộng, ở giữa nơi tiếp xúc giữa trán với tóc có một đường ngôi giống như chữ M. Mỗi người sở hữu trán chữ M sẽ có đường chữ M rõ ràng hoặc nhạt và uống lượng riêng biệt. Được biết, hiện nay có hiếm người có đặc điểm này trên gương mặt. 

Để nhận biết trán có hình dạng chữ M thì bạn cần nhìn kỹ vào phần trán, đặc biệt ở khu vực đường chân tóc. Đường chân tóc có hình dạng không đều mà góc cạnh, phần trên thì tạo thành một tam giác cân đối, phần trán thì có kiểu dáng giống chữ M. 

 

Tran Chu M 1
Hình ảnh trán chữ M

Người có trán chữ M có tướng số thế nào?

Ở thời kỳ Phục Hưng xa xưa, người ta cho rằng người có trán chữ M sẽ sở hữu gương mặt thanh cao và có số phú quý. Tuy nhiên còn ở phương Đông thì quan niệm như thế nào? Bạn hãy tham khảo thông tin chia sẻ bên dưới đây:

Nữ giới có trán chữ M

Phụ nữ sở hữu vầng trán chữ M là người lớn trước tuổi, luôn chín chắn trong mọi việc. Hơn nữa, họ là những người có tính cách chu đáo, cẩn thận, khéo léo và có xu hướng sống khá nội tâm. Một số người còn có tính cách đa sầu, đa cảm, dễ buồn phiền. Vì thế, họ ít có bạn bè, ít giao lưu với những người xung quanh và thường chọn lối sống biệt lập. Đặc biệt, nữ giới trán chữ M có thiên hướng về nghệ thuật như hội hoa, ca hát, đóng phim… 

Về sự nghiệp, phụ nữ thường gặp phải một số trắc trở, khó khăn nên thường không đạt nhiều thành công lớn trong công việc. Còn về tình duyên, nữ giới trán chữ M có chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, thuận lợi. Họ thường dễ tan vỡ, rạn nứt nhiều lần mới tìm được “bến đỗ” bình yên.

Nam giới có trán chữ M

Nam giới có trán chữ M là những người sống thiên về lý trí hơn bản thân, họ có tính sáng tạo và tưởng tượng tuyệt vời nên thường chọn công việc nghệ thuật như vẽ vời, thiết kế. Họ là những người không bị ảnh hưởng và phụ thuộc vào tình cảm, hầu hết thời gian đều dành cho việc phát triển sự nghiệp. 

Hơn nữa, nam giới trán chữ M là những người thích khám phá, sống tự do tự tại, chu du và có ít bạn bè. Họ còn có tính cách ngoan cố, đôi khi quá bảo thủ nên cũng gặp nhiều khó khăn trong việc xây dựng sự nghiệp cho bản thân. 

Về đường tình duyên, vì tính cách bảo thủ nên họ thường khó gần, khó tìm được bạn đời. Tuy vậy, khi lập gia đình, họ trở thành một chỗ dựa vững chắc và luôn yêu thường vợ con. 

Trán hình chữ M nên để tóc gì hợp? 

Trán chữ M có kích cỡ khá rộng và phần tóc không nhiều ở hai bên thái dương. Do vậy, để che bớt đặc điểm này thì bạn có thể để kiểu tóc phù hợp.

Nữ trán chữ M nên để tóc gì?

Để tóc mái là cách che đi phần trán chữ M khá to hiệu quả nhất và còn giúp gương mặt trở nên dễ nhìn và trẻ trung hơn. Các kiểu tóc mái mà bạn nữ nên thử như mái bằng, mái thưa, mái ngố… Tuy nhiên, bạn không nên chọn kiểu tóc mái chéo vì nó có thể làm lộ đường chân tóc hình chữ M kém duyên. 

Bạn có thể kết hợp mái tóc dài xõa nhẹ với phần mái buôn lỏng hai bên. Kiểu tóc này giúp bạn sở hữu một gương mặt nữ tính và thanh thoát hơn. 

Nam giới trán chữ M nên cắt tóc gì?

Nam giới có trán chữ M nên chọn các kiểu tóc có thể che bớt phần trán rộng. Chẳng hạn như tóc xoăn nhẹ, mái lãng tử. Bạn cũng có thể thử kiểu tóc mái dày, xoắn phồng giúp mái tóc bồng bềnh tự nhiên và thể hiện được sự nam tính. 

Tran Chu M
Trán chữ M nên để kiểu tóc mái che đi khuyết điểm

Phương pháp gọt trán chữ M hiệu quả

Trán chữ M không phải là một đặc điểm đẹp và ưa nhìn trên khuôn mặt. Có nhiều người vừa sở hữu trán chữ M vừa có phần trán hơi nhô cao, gây sự mất cân đối trên toàn bộ khuôn mặt. Điều này khiến họ cảm thấy tự ti với vẻ ngoài và còn ảnh hưởng đến vận mệnh.

Thế nên, hiện nay có nhiều người chọn giải pháp “gọt trán” để tạo nên một vầng trán vừa phải, cân đối với các đường nét khác trên khuôn mặt. Theo đó, gọt trán chính là giải pháp giúp hạ thấp khu vực xương trán nhô cao. Các bác sĩ sẽ thăm khám, chỉnh hình, mài xương và giúp bạn lấy lại một đường nét trán hài hòa trên tổng thể gương mặt. 

Bài viết đã giúp bạn hiểu rõ trán chữ M là gì cũng như tướng số của những người sở hữu đặc điểm này. Nếu không hài lòng với đường nét này trên gương mặt thì bạn có thể chọn cách để tóc cho phù hợp hoặc thực hiện giải pháp gọt trán để sở hữu một vầng trán thanh thoát và hài hòa hơn. 

Bản quyền bài viết : Phòng khám Da liễu & Thẩm mỹ Quốc tế GSV – Cập nhật bài viết 08/03/2023 bởi

5/5 - (13 bình chọn)

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

LIÊN HỆ HOTLINE

1900 4611

Giải quyết bất kỳ thắc mắc nào của khách hàng, phục vụ tận tâm 24/7

ĐẶT LỊCH HẸN

NHẬN ƯU ĐÃI

Đặt lịch hẹn ngay hôm nay để nhận hàng ngàn ưu đãi khủng




    DA LIỄU THẨM MỸ QUỐC TẾ GSV - ĐẲNG CẤP DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU

    Phòng khám Da liễu & Thẩm mỹ Quốc tế GSV khẳng định đẳng cấp của hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam , tự hào đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho quý khách hàng.

    1900 4611
    Đặt lịch
    Tư vấn
    0
    Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x